Categories
Destination Guides

Attractions and vacation guides in Da Nang today

Hot Vietnam travel attractions and holiday recommendations: One of the big draws of Da Nang is that it is located on the coast and is close to a long strip of coastal sand which means that you can enjoy the city while also getting out into the countryside. Water sports are popular here or you can also spend time hiking up mountains or visiting vibrant amusement parks and museums. As if that wasn’t enough, you will also find historic attractions here like temples and crumbling ruins. The Ba Na Hills are one of the premium attractions in Da Nang and people flock here from all over the region for the cooler climes that the elevation offers. At the summit of the Ba Na Hills you will find spectacular vistas that stretch as far as the sea and you can take a cable car to the top if you are feeling lazy. There is also the Ba Na Hill Fantasy Park which has a range of entertainment zones as well as a wax museum that has models of famous celebrities.

The formerly little-inhabited beach south of the fishing village of Mui Ne has seen some serious development in the last 15 years. Due to strong sea breezes it is a popular destination in Vietnam for kite- and windsurfing. No trip to Mui Ne is complete without a trip to the famous sand dunes located a short distance north of the town. The vast sandy expanse provide some great panoramic views especially during sunset. Find additional details at https://tourdulichgiare.com.vn/tour-da-nang-4-ngay-3-dem/.

An absolutely fascinating experience for all travelers, not just those interested in Vietnam’s modern military history, the C? Chi Tunnels are an extensive tunnel network that during the war, stretched for more than 250 kilometers, allowing VC troops to operate and communicate in the area surrounding Ho Chi Minh City. Two short sections of the network can be visited with a guide who’ll take you down into the narrow unlit confines, which definitely are not for claustrophobia sufferers. You will literally be crawling on your hands and knees and some points. You can access the tunnels at either Ben Dinh village (the more popular choice) or Ben Duoc village.

Hue Imperial City, set along the northern bank of the Perfume River, features hundreds of monuments dating back to early 19th century, including the Forbidden Purple City, royal tombs, pagodas, temples, royal quarters, a library and museum, Also called the Complex of Hue Monuments, this UNESCO World Heritage Site also hosts daily cultural performances at 09:00, 10:00, 14:30 and 15:30. Entrance fee is priced at VND 150,000, which combines visits to both Hue Imperial City and Hue Museum of Royal Antiquities. A 30-minute drive from Phu Bai International Airport, Hue Imperial City is a must-visit for any visitor to Central Vietnam.

The choice of Vietnam tourist attractions is staggering; this mesmerizing country blessed with jaw-dropping natural beauty, an unfair tally of World Heritage Sites, historical legacies extending from 10th-century pagodas to wartime tunnels, vibrant cities revealing multi-national architectural wonders, and rich cultural diversity. One trip may not be enough, but for first-timers, be it, honeymooners or adventure seekers, here’s our what to see on your trip to Vietnam.

This vast bay area is not just one of Asia’s most spectacular natural wonders, protected as a World Heritage Site, but one big tourist attraction in itself and one of Vietnam’s most iconic sights. Northern Vietnam’s stuff of legends, this ‘Bay of Descending Dragons’ presents an ethereal seascape of 2,000-plus limestone islands and rock formations magically jutting out of the Gulf of Tonkin’s emerald-hued waters. Halong Bay’s southern extension, the extraordinarily beautiful Lan Ha Bay, reveals equally stunning scenery, but as a relatively new tourism destination with fewer tourist vessels passing through, offers a more remote, tranquil experience.

For our Vietnamese guests :

Nếu bạn muốn ra ngoài thành phố thì hãy đến Bãi biển Nuoc, cách trung tâm Da Nang khoảng 20 phút lái xe. Bãi biển thường xuyên được bầu chọn là một trong những nơi đẹp nhất trên thế giới và bạn sẽ tìm thấy cát bột trắng ở đây mà lùi vào vùng nước Azure. Một số điểm tham quan chính ở đây bao gồm lướt sóng hoặc trượt tuyết và bạn cũng có thể dành thời gian ăn tối tại nhiều nhà hàng hải sản ở đây. Các bãi biển nằm dài 5 km dọc theo bờ biển và dẫn bạn đến căn cứ của dãy núi đá cẩm thạch. Chùa Phap Lam nằm bên trong một tòa nhà mở ra trên hai tầng và được đặt giữa những khu vườn tươi tốt được rải rác với các tác phẩm điêu khắc của Đức Phật. Chùa được biết đến với khung cảnh thư giãn và thanh bình và bạn sẽ tìm thấy một sân trung tâm với một bức tượng của Đức Phật cao 1,1 mét.

Điểm du lịch và kỳ nghỉ mẹo và mẹo tại Việt Nam ngay bây giờ : Đồng bằng sông Cửu Long là khu vực ở miền nam Việt Nam nơi sông Mê Kông tiếp cận và đổ ra biển. Đây là một khu vực rất trù phú và tươi tốt, được bao phủ bởi những cánh đồng lúa, sản xuất khoảng một nửa tổng sản lượng nông nghiệp của Việt Nam. Sau đó, cuộc sống ở đồng bằng sông Cửu Long chủ yếu xoay quanh dòng sông, và tất cả các ngôi làng thường có thể tiếp cận bằng đường sông hơn là đường bộ. 15 năm. Do có gió biển mạnh, đây là điểm đến nổi tiếng ở Việt Nam để thả diều và lướt ván buồm. Chuyến đi đến Mũi Né sẽ không trọn vẹn nếu không có chuyến đi đến những cồn cát nổi tiếng nằm cách thị trấn một đoạn ngắn về phía bắc. Dải cát rộng lớn cung cấp một số tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời, đặc biệt là vào lúc hoàng hôn.

Việt Nam là sự kết hợp đáng kinh ngạc giữa những nét nổi bật về tự nhiên và sự đa dạng về văn hóa. Phong cảnh trải dài từ những đỉnh núi lởm chởm nhìn từ những ngọn núi uốn lượn xuống những cánh đồng lúa xanh tươi được sơn mọi sắc xanh trong bảng màu, trong khi lịch sử lâu đời của quốc gia và số lượng dân tộc thiểu số đáng kinh ngạc có nghĩa là những người yêu văn hóa sẽ tìm thấy nhiều điều để chiêm ngưỡng. Những người đi bộ đường dài, đi xe đạp và những người yêu thích hoạt động ngoài trời có thể khám phá vùng nông thôn trong nhiều công viên quốc gia, trong khi cảnh biển núi đá vôi ngoạn mục của Vịnh Hạ Long là một cảnh tượng tự nhiên mà ngay cả những người lười biếng hơn cũng có thể trải nghiệm cận cảnh trên một chuyến du thuyền. Trong khi các khu vực nông thôn tràn ngập những bức tranh toàn cảnh tuyệt vời, thì các thành phố lớn mang hơi thở cuộc sống đương đại và mang đến nhiều cơ hội để khám phá những điểm nổi bật về ẩm thực ngon của Việt Nam. Đất nước hấp dẫn này chứa đầy những điều bất ngờ và là một trong những điểm đến bị đánh giá thấp nhất ở Đông Nam Á.

Nằm ở phía bắc của Thành phố Hồ Chí Minh Mở rộng, Địa đạo Củ Chi mang đến trải nghiệm lịch sử tương tác hơn cho mọi lứa tuổi (mặc dù những người sợ ngột ngạt có lẽ nên bỏ lỡ trải nghiệm này). Trải dài hơn 100 dặm về phía Sài Gòn cũ, mạng lưới rộng lớn các đường hầm kết nối dưới lòng đất này là trụ sở bí mật cho các hoạt động quân sự của Việt Cộng trong các cuộc chiến tranh Việt Nam và Đông Dương. Có giá trị chiến lược to lớn, Địa đạo Củ Chi đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng của miền Bắc Việt Nam, được coi là một trong những thành tựu thời chiến đáng tự hào nhất của họ. Những đường hầm lịch sử này hiện đã được bảo tồn và biến thành một công viên tưởng niệm chiến tranh và là điểm thu hút đông đảo du khách. Du khách có thể đi vào hai đoạn ngắn của mạng lưới đường hầm ban đầu, tại làng Bến Đình hoặc Bến Dược, đã được khôi phục, mở rộng một chút và tráng xi măng. Được dẫn dắt bởi các hướng dẫn viên, hãy bò dọc theo các đường hầm sâu và hiểu sơ bộ về điều kiện bên ngoài và xem các cơ sở dưới lòng đất trước đây, chẳng hạn như các phòng hội nghị. cánh đồng lúa, đồn điền chuối, mía và dừa, vườn cây ăn trái nhiệt đới, v.v. Tham quan đồng bằng sông Cửu Long là một trong những điều tuyệt đối phải làm khi ở Việt Nam. Đồng bằng ‘Đồng bằng’ tươi tốt, bằng phẳng này cũng bị chi phối bởi – và phụ thuộc nhiều vào – sông Mê Kông, sông phân nhánh thành một mạng lưới đường thủy và các nhánh mà đối với nhiều người đây là con đường chính để đi lại. Điều này có thể giải thích tại sao phương tiện giao dịch truyền thống của khu vực này là chợ nổi, một lối sống và thương mại trong hơn một thế kỷ. Các điểm tham quan trên mặt đất bao gồm một trường bắn, trưng bày những chiếc bẫy và xe tăng bị cháy và một nhà hàng phục vụ những bữa ăn đơn giản mà những người lính sẽ ăn. Một số tour du lịch nửa ngày cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng thuyền cao tốc dọc theo sông, cho một phần của hành trình tại đây. khám phá hơn chi tiết ở đây trên trang web này Du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm tự túc.

Hồ Chí Minh được cho là nhân vật chính trị nổi tiếng nhất ở Việt Nam, và được người dân gọi là ‘Bác Hồ’. Thi thể của ông được bảo quản tại đây trong tủ kính tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh ở trung tâm Hà Nội (mặc dù trái với mong muốn của ông). Được khởi công xây dựng từ năm 1973, lăng được mô phỏng theo lăng Lê-nin ở Nga. Vào cửa miễn phí và du khách được yêu cầu ăn mặc phù hợp để thể hiện sự tôn trọng đối với nhà lãnh đạo đã khuất của Việt Nam.